scammer : victoriaomar@hotmail.com

(victoriaomar@hotmail.com)
Tôi là Hoa hậu Victoria,23 năm tuổi,đơn (không bao giờ kết hôn).
Tôi là thành thật,giáo dục,lãng mạn.tôi đã thấy hồ sơ của bạn trên facebook.com và tôi sẽ muốn biết bạn hơn, bạn tiếp cận tôi (victoriaomar@hotmail.com) cho hình ảnh của tôi và cũng là tất cả về tôi.
mong nghe từ bạn sớm.
Bạn của bạn.
Hoa hậu Victoria


mời các bạn like fanpage mới mở nóng hổi  :

https://www.facebook.com/Scamming-Detective-Organization-150202835332937

để biết thêm nhiều mánh lới online lừa đảo đông tây kim cổ của giới tin tặc trên mọi mạng lưới từ trang mạng xã hội đến web mua bán, kết bạn, app cho mobile ... ! đừng bao giờ chủ quan rằng mình sẽ không bao giờ dính bẫy thực chất đến ngay những chuyên gia bảo mật , nhân viên an ninh mạng vẫn dính như thường !!!

hãy like fanpage để cập nhật các thông tin mới nhất nhằm đẩy lùi nạn scamming ( lừa đảo ) trên mạng nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Nổi Bật